Ford Vinh đánh giá dòng Ford Everest titanium 2018

Ford Vinh- Phiên bản Ford Everest titanium 2.0 2018 đã được nâng cấp đáng kể. Dòng xe này sở hữu những tính năng hoàn toàn nổi bật sơ với các phiên bản cũ. Động cơ tăng áp, sức mạnh được cải thiện đáng kể, đưa lại cảm giác mạnh mẽ, bền bỉ cho người lái.

Cùng Ford Vinh đánh giá chi tiết về Ford Everest titanium 2.0 2018.

Thông số

Phiên bản Ford Everest titanium 2.0 là mẫu xe đỉnh cao của SUV, hứa hẹn nhiều điều trải nghiệm tuyệt vời.
Kích thước(DxRxC):4820x1860x1837mm
Khoảng sáng gầm xe: 225mm
Loại động cơ: Diesel 2.0Li4 Bi-Turbo
Công suất: 213 mã lực
Mô men xoăn cực đại : 500Nm
Hộp số tự động 10 cấp
Trợ lực lái: Điện
Kích thước lốp: 256/50R20
Hệ thống phanh trước sau: đĩa
Hệ thống thông tin giải trí: màn hình cảm ứng 8 inch, công nghệ SYNC3, USB, Radio, 10 loa tích hợp.
Hệ thống điều hòa: hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh.
Ford Everest titan 2.0 2018

Ford Vinh đánh giá về nội ngoại thất.

Ngoại thất
Chiếc Ford Everest titanium 2.0 2018 được khoác trên mình bộ áo mới toát lên vẻ tự tin và đầy lịch lãm. Nét thể thao vốn có của nó không hề mất đi với bộ khung sườn đầy dũng mãnh. Xe có bộ lưới tản nhiệt hình lục giác sáng bóng được phủ một lớp crom bóng bẩy. Hai bên đầu xe là cụm đèn chiếu sáng HD hiện đại.
Phần thân xe là những đường gân dập nổi được trải dài hòa cùng chuyển động của xe. Bộ gương chiếu hậu có thể gập, điều chỉnh điện tích hợp. Đuôi xe với cái nhìn ấn tượng khi có điểm nhấn bởi hai đèn chiếu hậu bo tròn. Chiếc Ford Everest titanium 2.0 2018 mang đến cho ban nhiều sự lựa chọn với bảng màu phong phú: Đỏ, ghi vàng, sunset, xanh, xám, bạc, trắng, đen.
Nội thất của Ford Everest
Nội thất
Ford Everest titanium 2.0 2018 được đánh giá về nội thất là rất tiện nghi và dẽ sử dụng, tay lái 4 chấu với tích hợp nút bấm. Cụm đồng hồ có khả năng hiển thi rõ nét, trực quan các thông tin của hành trình giúp bạn lái xe dễ theo dõi. Tất cả ghế ngồi đều được bọc chất liệu da sang trọng. Hàng ghế có thể điều chỉnh gập hoàn toàn khi cần mở rộng khoang hành lý.
Cảm giác thư giãn, mát mẻ nhanh chóng khi bước vào trong xe với hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh cũng như các cửa gió của từng hàng ghế. Kết hợp với công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch, dàn loa tích hợp subwoofer siêu trầm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm thanh sống động.
Hệ thống vận hành cà an toàn của xe
Với sức mạnh vượt trội nhờ khối động cơ Diesel 2.0Li4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực, mô men xoắn cực đại Nm. Đi cùng với nó là năng lượng đẳng cấp của hộp số tự động 10 cấp mượt mà. Bạn chỉ cần ngồi lên xe và nhấn ga, một cảm giác mượt mà đến khó tin.
Ở chiếc xe đặc biệt này còn có thêm các chức năng: cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang... Một chiếc xe hoàn toàn lột xác và thành công trong việc mang tới một vẻ ngoài đầy nam tính và cứng cáp. Hãy còn chần chờ gì nữa, hãy đăng kí lái thử và cảm nhận.
Liên hệ:

Ford Vinh

Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà 3 tầng hiện đại Nghệ An – Kiến tạo phong cách kiến trúc theo cách riêng

Thiết bị chăn nuôi chất lượng tốt giá hợp lý

Máy xới đất chính hãng giá rẻ có bảo hành