Kinh nghiệm mua phụ tùng xe ford mà chắc hẳn không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm mua phụ tùng cho xe Ford tại giá xe Ford Vinh.

Hãng Ford luôn được trang bị các phụ tùng chất lượng cao và lắp ráp theo quy trình chặt chẽ. Tuân thủ nghiêm ngặt về độ bền cho thời gian sử dụng. Nhưng đồ tốt đến thế nào đi chăng nữa, cũng có lúc cần phải thay thế và làm mới. Và phải lựa chọn những phụ tùng thay thế chính hãng. Bài viết này giá xe ford vinh sẽ chỉ bạn những kinh nghiệm mua phụ tùng cho xe ford.

  • Đèn pha

Rất nhiều người lái xe không nhận thấy được tầm quan trọng của độ sáng đèn pha. Những chiếc đèn pha không chính hãng luôn mang nhiều nguy hiểm cho người lái. Đèn pha của Ford được cấu tạo bởi tấm gương phản xạ, bên trong được đảm bảo độ bền cao. Hàng chính hãng sẽ luôn mang lại cho bạn nguồn sáng ổn định. Mang lại cảm giác an toàn cho bạn khi lái xe vào ban đêm.
  • Má phanh và đĩa phanh

Má phanh và đĩa phanh cũng là một trong những yếu tố an toàn hàng, bạn nên chú ý. Đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra do mòn phanh, cháy phanh, hỏng phanh. Khi được thay chính hãng của Ford bạn hoàn toàn có thể yên tâm là má phanh của Ford đã được đo đạt, kiểm tra theo chuẩn của Ford toàn cầu.

  •  Trục dẫn động

Đây là bộ phận chịu tải của xe, tạo độ cân bằng cho xe gồm các khớp nối dạng khuỷu. Cấu tạo của trục dẫn động được tính toán, cấu tạo rất kỹ, độ chính xác tuyệt đối. Việc lựa chọn trục dẫn động không chính hãng thì sẽ không đảm bảo được chất lượng. Gây ra mất cân bằng ở xe, đảo xe khi lái nguy hiểm cho tính mạng của bạn và người thân.
  • Dầu động cơ và lọc dầu

Không được dễ tính như xe máy, bạn có thể tùy chọn các loại dầu nhớt, lọc dầu để thay thế. Nhưng với ô tô thì khác, các động cơ trên xe ô tô thường được thiết kế và thích nghi với bộ lọc dầu chính hãng. Giá thành của các động cơ ô tô không hề rẻ và muốn tăng tuổi thọ của chúng thì cần được chăm sóc kĩ lưỡng. Những dầu lọc không chính hãng sẽ nhanh chóng phá hủy động cơ của xe.
Để bảo vệ tốt cho động cơ được bền lâu, giá xe Ford Vinh khuyên bạn nên thay vì mua hàng không chính hãng giá rẻ, bạn nên đầu tư một lần tránh tiền mất tật mang, gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Liên hệ :
Ford Vinh
Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà 3 tầng hiện đại Nghệ An – Kiến tạo phong cách kiến trúc theo cách riêng

Thiết bị chăn nuôi chất lượng tốt giá hợp lý

Máy xới đất chính hãng giá rẻ có bảo hành