Thiết kế biệt thự sân vườn tại Vinh

Hiện nay, việc tạo cho mình một khoảng sân vườn biệt thự trong nhà riêng dường như đã trở thành điều không thể thiếu đối với nhiều người yêu thiên nhiên . Sân vườn không chỉ là nơi tạo không gian xanh, thoáng đãng cho ngôi nhà. Mà còn là nơi giúp thành viên trong gia đình có được một khoảng lặng giữa cuộc sống xô bồ hiện đại.

Lợi ích của sân vườn biệt thự

Ngôi biệt thự kết hợp giữa kiến trúc nhà ở hiện đại. Nhưng không quên tình yêu với thiên nhiên qua khu sân vườn cây xanh, hồ cá là niềm mong muốn và mơ ước của nhiều gia đình Việt Nam.

Thiết kế biệt thự sân vườn tại Vinh

Đánh trúng nhu cầu của khách hàng. Rất nhiều ngôi nhà được xây dựng theo thiết kế biệt thự sân vườnLấy thiên nhiên làm linh hồn của ngôi nhà. Bên cạnh kiến trúc nhà hiện đại là khuôn viên vườn cây rất đẹp. Với các loại cây xanh như si, tre, cau cảnh, chuối cảnh và rất nhiều loài hoa tô điểm thêm hương sắc cho khu vườn. Kiến trúc sân vườn được thiết kế sáng tạo. Phù hợp với địa thế của từng ngôi nhà. Lối đi từ đá và sỏi, nhấn nhá với cây cầu cong cong tạo nhịp lên xuống cho khu vườn. Dẫn lối tới chòi nghỉ nơi gia chủ có thể ngồi ngắm cảnh, tiếp khách. Hoặc có thú chơi tao nhã như làm thơ, đọc sách…

Thiết kế biệt thự sân vườn tại Vinh

Vì sao thiết kế biệt thự sân vườn nhận được sự chú ý?

Mỗi công trình kiến trúc được thiết kế theo một phong cách nhất định. Có người thích mẫu biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại hay mẫu biệt thự vườn cho không gian sống của mình. Trong số đó, mẫu biệt thự vườn được rất nhiều độc giả quan tâm đến và lựa chọn. Bởi lẽ biệt thự nhà vườn 1 tầng,  biệt thự nhà vườn 2 tầng, biệt thự nhà vườn 3 tầng,… Mang cái hồn của thiên nhiên hòa quyện cùng với cuộc sống. Cho nên mô hình này đang trở thành xu hướng khá phát triển hiện nay.

Có thể thấy rằng. Với mỗi bản thiết kế biệt thự vườn các kỹ sư đã thổi không khí thiên nhiên, hoang sơ vào. Làm mất đi sự ồn ào vốn có của cuộc sống thành thị. Cho nên được rất nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn.

Ba nguyên tắc cơ bản để tạo nên một biệt thự sân vườn hoàn chỉnh là:  tỉ lệ thu nhỏ, chủ nghĩa tượng trưng và mô tả quang cảnh. Nghĩa là, cảnh đồi núi, sông được thu nhỏ lại bằng cách dùng đá, cát và sỏi. Chủ nghĩa tượng trưng được thể hiện thông qua việc sử dụng một khối đá tượng trưng cho núi. Hay những hòn đá cuội tạo nên những hòn đảo nhỏ. Mô phỏng cảnh quan nghĩa là sử dụng một cảnh quan thu nhỏ hay những địa điểm tự nhiên đã tồn tại. Để tạo thành sân vườn biệt thự đẹp.

Thiết kế biệt thự sân vườn tại Vinh

Đẹp, độc đáo, tinh tế, sang trọng. Nhìn là mê ngay với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn chuyên nghiệp. Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư tài ba tại Kiến trúc CND.

Có thể thấy rằng. Những mẫu biệt thự vườn đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển. Nhu cầu về vật chất lẫn tinh thần của con người ngày càng cao. Cho nên ngôi nhà giờ đây không còn là nơi đi chốn về. Mà nó là niềm tự hào, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Trong các ngôi biệt thự vườn thì việc tạo nên các khoảng sân vườn là không khó. Bởi nó luôn có những diện tích rất lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Tuy nhiên, để tạo ra một khoảng sân vườn đẹp và độc đáo, lạ mắt thì lại vô cũng khó. Nghe có vẻ mâu thuẫn. Nhưng để bài trí những cái gì: cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh,... và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu …trong một khuôn viên rộng lớn ấy mà vẫn tạo được ấn tượng thì đúng là không hề đơn giản.

Đừng lo về điều đó. Hãy Liên hệ với Kiến trúc CND chúng tôi qua HOTLINE: 096 963 75 55 HOẶC ĐỊA CHỈ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An. Với kinh nghiệm dày dạn trong việc thiết kế nhà, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất. chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà 3 tầng hiện đại Nghệ An – Kiến tạo phong cách kiến trúc theo cách riêng

Thiết bị chăn nuôi chất lượng tốt giá hợp lý

Máy xới đất chính hãng giá rẻ có bảo hành